Tổng hợp 20+ các kiểu tóc dễ thương cho nữ sinh nhất trường


“Thanh xuân như một cơn mưa rào, nếu có cơ hội tôi cũng muốn ướt đẫm lần nữa”. Tuổi học trò, tuổi trẻ luôn là khoảng thời gian đẹp nhất với bất kỳ ai đặc biệt là với các cô gái. Đó cũng là lý do nàng luôn muốn tìm hiểu kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt trong ngày đến trường.

Dưới đây là tổng hợp các kiểu tóc dễ thương cho nữ sinh, cùng Học Nghề Trị Mụn tham khảo và trở nên nổi bật nhé.

Các kiểu tóc bob uốn nhẹ dễ thương cho nữ sinh

Tóc bob ngắn luôn tạo cảm giác nữ tính, năng động cho phái nữ. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp uốn nhẹ cho mái tóc của mình, ấn tượng đem lại có thể khiến bạn bất ngờ. Bất kỳ ai cũng phải thốt lên “đáng yêu quá” khi nhìn thấy kiểu tóc này.

Tóc bob uốn là một trong các kiểu tóc dễ thương được lòng hội nữ sinh. Đây là kiểu tóc được đánh giá phù hợp với cô nàng sở hữu khuôn mặt thon gọn. Nếu nàng có gương mặt dài, hãy kết hợp sử dụng mái thưa hoặc mái bằng để tạo cảm giác hài hòa. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu phần cổ đẹp, chắc chắn bob là lựa chọn tuyệt vời.

Tóc bob uốn dễ thương và không kém phần cá tính
Tóc bob uốn dễ thương và không kém phần cá tính

Không chỉ đem lại vẻ dễ thương xinh xắn, tóc bob cực kỳ phù hợp cho các nàng teen điệu đà. Bởi đây là kiểu tóc phù hợp đến trường, không lo vi phạm quy chế (nếu không nhuộm tóc).

Đặc biệt, khi bạn muốn thật xinh đi chơi cùng bạn bè hay tham dự các buổi tiệc sinh nhật, biến tấu tóc bob cũng không quá phức tạp. Đó cũng là lý do rất nhiều bạn nữ yêu thích lựa chọn kiểu tóc này cho khuôn mặt của mình.

Tuy nhiên, để đảm bảo tóc luôn đẹp và xinh, bạn cần tốn kha khá thời gian cho khâu chăm sóc. Tóc bob uốn dễ bị xù, rối, không vào nếp. Do đó, hãy sử dụng các sản phẩm dưỡng và ủ tóc đều đặn. Kết hợp cuốn lô mỗi tối để mái tóc luôn hoàn hảo nhất bạn nhé.

Kiểu tóc thắt bím hai bên dịu dàng

Nếu bạn muốn tìm kiểu tóc vừa dễ thương nhưng cũng đảm bảo gọn gàng, thắt bím hai bên là lựa chọn tuyệt nhất. Đồng thời, đây cũng là một trong các kiểu tóc dễ thương cho nữ sinh được nhiều bạn lựa chọn. Một số tỉnh thành ở Việt Nam chọn áo dài hoặc chân váy caro cho đồng phục, kết hợp với kiểu tóc này giúp bạn đem lại cảm giác nữ tính hoàn hảo.

Tóc thắt bím hai bên phù hợp với đồng phục học sinh nữ tại Việt Nam
Tóc thắt bím hai bên phù hợp với đồng phục học sinh nữ tại Việt Nam

Điểm tiện lợi ở kiểu tóc này, tóc ít bị rối, xê dịch sau một ngày dài. Đặc biệt, nếu bạn có một ngày vận động, chạy nhảy, chắc chắn tóc thắt bím là gợi ý tốt nhất. Bạn không lo lắng bị vướng víu hay khuất tầm nhìn với kiểu tóc này. Đảm bảo tóc thắt bím sẽ giúp bạn tạo ra những cuộc đua, vui chơi thật vui và thoải mái.

Thông thường, kiểu tóc thắt bím được áp dụng cho nàng có độ dài tóc từ ngang lưng trở đi. Nhưng nếu tóc bạn chỉ chạm vai và cũng muốn chen chân với kiểu này, hãy chuẩn bị vài chiếc kẹp tăm nhỏ. Sau khi tết tóc, dùng kẹp tăm cố định phần tóc con phía sau, bạn đã chuẩn xinh và dịu dàng rồi đấy!

Tóc thả tự nhiên duyên dáng

Một cách đơn giản nhất nhưng cũng không kém phần xinh đẹp là thả tóc tự nhiên. Đặc biệt, với các nàng tóc dài ngang lưng, việc buông thả tóc tự do là cách tốt giúp da đầu bạn thoải mái và cũng xinh xắn nhất.

Thông thường, những cô nàng áp dụng kiểu tóc này đều sở hữu mái tóc mơ ước. Đen, dài và mượt mà là những yếu tố cần có khi áp dụng kiểu tóc này tăng vẻ đẹp.

Đừng vì thế mà tự ti, bởi bạn hoàn toàn có thể chăm sóc để thay đổi mái tóc của mình. Thường xuyên sử dụng dầu xả, ủ tóc là cách giúp tăng độ đàn hồi cho tóc.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các dưỡng chất từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu bưởi để chăm sóc tốt nhất. Không chỉ vậy, tinh dầu bưởi còn giúp tóc bạn có mùi thơm tự nhiên tuyệt vời.

Tóc thả tự nhiên tăng điểm nữ tính dịu dàng
Tóc thả tự nhiên tăng điểm nữ tính dịu dàng

Các cô nàng tóc ngắn cũng không cần phải ghen tị. Bởi khi bạn thả tóc, không chỉ dễ thương, bạn còn tạo được ấn tượng năng động và cá tính cho tạo hình của mình. Nếu muốn tóc nhanh dài và thêm dịu dàng, hãy sử dụng thêm tinh dầu bưởi, tinh dầu dừa và biotin để kích thích mọc tóc.

Mái tóc được thả tự nhiên giúp bạn giảm áp lực lên da đầu. Nhờ đó, tình trạng rụng tóc, đau đầu chắc chắn được khắc phục đáng kể. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiểu tóc đẹp và đảm bảo sức khỏe, đây là gợi ý tuyệt nhất bạn có thể tham khảo.

Các kiểu tóc uốn sóng đuôi nhẹ dễ thương cho nữ sinh

Bạn đang cần gợi ý cho kiểu tóc chuẩn nữ tính duyên dáng và nổi bật? Uốn nhẹ sóng phần đuôi chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho trường hợp này. Đặc biệt, hiệu quả của mẫu tóc này càng cao khi bạn sở hữu mái tóc dài ngang lưng óng mượt.

Kiểu tóc uốn sóng đuôi này không lo làm nàng “già” hơn so với tuổi. Ngược lại, đây là gợi ý giúp bạn thêm duyên dáng, giữ trọn thanh xuân. Chắc chắn đây cũng là tạo hình trong mơ của biết bao chàng trai ở lứa tuổi học sinh. Đủ xinh, đủ đẹp và đủ quyến rũ. Do vậy, đừng chần chừ hãy chọn ngay kiểu tóc này. Nhất là khi bạn đang “thầm thương trộm nhớ” cậu bạn cùng trường.

Tóc uốn đuôi nhẹ có tính ứng dụng cao
Tóc uốn đuôi nhẹ có tính ứng dụng cao

Do chỉ uốn nhẹ phần đuôi, kiểu tóc này có tính ứng dụng cao. Dù bạn sở hữu mặt tròn hay dài, mặt V-line hay O-line, bạn vẫn có thể sử dụng mẫu tóc này cho gương mặt của mình. Tùy trường hợp, bạn có thể chọn kiểu tóc mái phù hợp để tăng điểm nhấn cho mình.

Ngoài ra, mẫu tóc này cũng có thể cột, thả hay thắt bím đều ổn. Đó cũng là lý do đây là kiểu nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn nữ sinh. Mỗi cách tạo hình tóc đều có thể mang lại ấn tượng riêng cho bạn. Với tóc thả, bạn thật dịu dàng. Với tóc cột đuôi gà, trông bạn lại năng động tuyệt vời.

Kiểu tóc gợn sóng nhẹ

Đây là kiểu tóc được phối hợp từ các phần uốn phồng chân tóc cùng xoăn nhẹ ở đuôi và xếp chồng lên nhau. Kiểu tóc này tôn lên được nét đẹp thanh tú và phù hợp với hầu hết các hình dáng gương mặt. Vì lý do đó đây là kiểu tóc thường xuyên được các chị em lựa chọn khi đến một cửa tiệm cắt tóc nữ đẹp TPHCM.

Tóc uốn gợn sóng là kiểu tóc thời thượng hiện nay
Tóc uốn gợn sóng là kiểu tóc thời thượng hiện nay

Ngoài ra mẫu tóc này còn giúp chị em thoải mái phối hợp với nhiều gu thời trang khác nhau. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật khiến kiểu tóc giữ vững hot trend trong thời gian dài sắp tới.

Tóc dài duỗi thẳng

Đối với người Việt Nam, một mái tóc dài mượt chưa bao giờ là lỗi thời dù ở bất kỳ thời điểm nào. Mặc dù, nhiều bạn nữ vẫn thường để những kiểu tóc cầu kỳ. Thế nhưng một mái tóc dài thẳng mượt tự nhiên cũng vô cùng xinh đẹp. Và tìm đến những nơi cắt tóc nữ đẹp TPHCM để có kiểu tóc ưng ý.

Kiểu tóc này thường xuyên thấy được ở các cô nàng công sở với những bộ đồng phục đoan trang. Hoặc cũng dễ dàng thấy ở môi trường học đường nơi những tà áo dài thướt tha tung bay trong gió.

Tóc dài duỗi thẳng là kiểu tóc truyền thống
Tóc dài duỗi thẳng là kiểu tóc truyền thống

Đặc biệt các chị em sẽ tốn ít thời gian ở salon tóc nữ khi thực hiện kiểu tóc dài thẳng này. Đảm bảo các chị em sẽ có được một gương mặt vô cùng dịu dàng và nữ tính khi sở hữu kiểu tóc truyền thống này.

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa đẹp đơn giản đến trường

Đây chắc hẳn là kiểu tóc khá thông dụng và hầu như nàng nào cũng đã từng thử qua. Mái tóc được buộc cáo, có dáng giống hình chiếc đuôi ngựa, rất phù hợp cho những ngày đi học trong khí hậu nóng bức còn sót lại của mùa hè.

Chỉ cần buộc đơn giản lên là kiểu tóc cũng đã đủ làm nàng nổi bật. Nàng có thể kết hợp với các phụ kiện như kẹp tóc, hoa cài, dây vải, băng đô,… để giúp tạo điểm nhấn cho tóc.

Tóc đuôi ngựa buộc cao cho nàng đi học
Tóc đuôi ngựa buộc cao cho nàng đi học

Tóc đuôi ngựa là một trong các kiểu tóc đẹp đơn giản đến trường phù hợp với hầu hết mọi người. Lựa chọn này giúp nàng thêm năng động và thoải mái. Bạn sẽ chẳng vướng phải tình trạng tóc bị bết dính do mồ hôi sau một ngày đi học vì kiểu tóc này sẽ giúp giữ tóc luôn được khô thoáng.

Kiểu tóc này được nhiều cô nàng lựa chọn một phần vì sự nhanh gọn khi thao tác và chỉ cần một chiếc dây chun buộc tóc (hoặc các phụ kiện buộc tóc khác của bạn) là đã có thể hoàn thành.

Cách buộc kiểu tóc này vô cùng đơn giản
Cách buộc kiểu tóc này vô cùng đơn giản

Nàng có thể lựa chọn buộc tóc đuôi ngựa theo kiểu cao hoặc tầm trung đều được. Các nàng tóc ngắn đừng nghĩ rằng kiểu tóc này không dành cho mình, vì bạn vẫn có thể buộc tóc đuôi ngựa dáng thấp.

Đối với phần tóc con còn sót lại, bạn có thể sử dụng những chiếc kẹp tăm để cố định chúng cho gọn gàng hơn. Chỉ cần một vài bước đơn giản, bạn đã có thể giúp khuôn mặt trở nên sáng bừng, đầu tóc trở nên gọn gàng hơn.

Cột tóc đuôi ngựa đơn giản chỉ mất 2 phút
Cột tóc đuôi ngựa đơn giản chỉ mất 2 phút

Tóc buộc nửa đầu

Đây cũng là một kiểu tóc có tính ứng dụng cao, được các nàng áp dụng rất nhiều khi đi học. Vậy tại sao bạn không thử ngay kiểu tóc này trong những ngày đi học tới.

Nếu như kiểu tóc buộc đuôi ngựa giúp nàng thoải mái, mát mẻ và năng động thì kiểu tóc buộc nửa đầu sẽ biến nàng trở thành một cô nàng kiểu diễm, nhẹ nhàng, ngọt ngào và dễ thương.

Tóc buộc nửa đầu
Tóc buộc nửa đầu

Kiểu tóc buộc nửa đầu rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc lược cùng một sợi dây chun buộc tóc. Sau đó hãy lấy phần tóc ở nửa đầu phía trên, chỉnh sửa để chúng không bị rối rồi buộc lại là đã hoàn thành rồi.

Hoặc nàng cũng có thể tết tóc từ hai phía và buộc chúng lại với nhau. Nàng có thể kết hợp thêm các phụ kiện như dây buộc tóc nơ, dây vải, kẹp nơ hay các hình thù đáng yêu để tạo điểm nhấn cho tóc.

Tóc buộc nửa đầu kết hợp với các phụ kiện để tạo điểm nhấn
Tóc buộc nửa đầu kết hợp với các phụ kiện để tạo điểm nhấn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với kiểu buộc nửa đầu truyền thống, vậy hãy thử các kiểu biến tấu khác của phiên bản tóc này. Hãy thử xoắn phần tóc hai bên lại trước khi buộc để tạo ra điểm lạ mắt trên tóc. Bạn cũng có thể buộc nửa đầu và búi củ tỏi, còn phần tóc còn lại, bạn uốn sóng lơi để tăng thêm độ bồng bềnh cho tóc, giúp nàng thêm phần điệu đà.

Tóc buộc nửa đầu búi cho nàng thêm cá tính
Tóc buộc nửa đầu búi cho nàng thêm cá tính

Tóc buộc nửa đầu là một trong các kiểu tóc đẹp đơn giản đến trường được rất nhiều các bạn nữ yêu thích. Kiểu tóc đem lại cho bạn một vẻ ngoài vừa ngọt ngào, đáng yêu, lại vừa tinh nghịch và có chút năng động. Kiểu tóc này phù hợp với cả nàng tóc ngắn và nàng tóc dài, nên nàng hãy áp dụng ngay.

Kẹp thêm chiếc nơ bảng to giúp bạn dịu dàng hơn
Kẹp thêm chiếc nơ bảng to giúp bạn dịu dàng hơn

Kiểu tóc búi đẹp đơn giản đến trường

Nhắc đến kiểu tóc dành cho những ngày nóng bức, chắc hẳn tóc búi củ hành sẽ là kiểu tóc được rất nhiều bạn trẻ nhắc tên. Kiểu tóc này dường như bao giờ bị mọi người bỏ quên vì độ thông dụng của nó.

Đặc biệt là đối với các nàng đang còn đi học, nó sẽ giúp nàng có vẻ ngoài năng động và đáng yêu, tôn lên những đường nét của khuôn mặt, giúp làm sáng bừng khuôn mặt.

Tóc búi củ hành
Tóc búi củ hành

Tóc búi củ hành rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác buộc tóc đuôi ngựa, sau đó xoắn toàn bộ phần tóc theo một chiều và cuộn lại ở phần đỉnh đầu.

Cuối cùng, hãy cố định chúng bằng chun cột tóc, kẹp tóc cho chắc chắn, không bị bung, tuột ra là đã hoàn thành xong. Chỉ cần tốn không tới 2 phút, bạn đã có một kiểu tóc xinh xắn để đến trường.

Hoặc nếu bạn có thời gian hơn một chút, hãy tết tóc lại rồi búi tóc lại. Kiểu tóc này còn có một ưu điểm là bạn có thể búi tóc theo kiểu hơi rối, sẽ khiến bạn tăng thêm sự đáng yêu và điệu đà.

Tóc búi hai bên tạo sự năng động, đáng yêu
Tóc búi hai bên tạo sự năng động, đáng yêu

Nếu nàng muốn tạo thêm điểm nhấn hãy kết hợp thêm với kẹp tóc màu, kẹp tóc có gắn hình đáng yêu, dây buộc tóc hình nơ, dây vải,….Nàng cũng có thể áp dụng kiểu búi tóc hai bên năng động nếu đã chán với kiểu búi tóc truyền thống, rắc thêm chút tuyên tuyến để thêm xinh. Nàng sẽ trở nên tự tin và rạng rỡ đến trường với kiểu tóc này, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Nếu nàng sở hữu gương mặt V-line cực chuẩn, kiểu búi đơn giản nhất cũng đủ làm bạn xinh xắn. Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn hoặc dài, hãy kết hợp tóc mái thưa, mái bằng hoặc mái dài tùy từng trường hợp để tạo cảm giác thị giác tốt nhất. Với các nàng gương mặt hơi gầy, hãy dùng mái dài và khi búi tóc, đừng quên kéo xù một chút, tạo cảm giác đầy đặn.

Tóc búi là một trong các kiểu tóc dễ thương cho nữ sinh
Tóc búi là một trong các kiểu tóc dễ thương cho nữ sinh

Nhược điểm của kiểu tóc búi là khá dễ tụt nếu bạn không cột chặt. Vì vậy, nhiều nàng phải điều chỉnh mái tóc của mình liên tục trong ngày. Một tip để khắc phục tình trạng này chính là, cột dây hai lần.

Trước khi búi tóc, bạn hãy cột một lần dây trước. Sau đó, bạn có thể búi gọn tóc lên, xoắn quanh chiều theo sợi dây trên tóc. Tiếp theo, cột cố định lại bằng một sợi dây khác. Có thể sử dụng thêm kẹp xước để giảm tối đa sự xê dịch.

Tạo búi tóc bằng tóc đuôi ngựa
Tạo búi tóc bằng tóc đuôi ngựa

Tóc tết

Nhắc đến kiểu tóc “quốc dân” này, chắc nàng đã chẳng quá xa lạ khi áp dụng kiểu tóc này đến trường. Tóc tết có rất nhiều kiểu khác nhau, từ tóc tết truyền thống từ trên xuống, đến kiểu tóc tết hai bên, tết lệch qua một bên,…

Nàng có thể chọn bất kỳ kiểu tóc nào để đến trường vì chúng đều mang lại sự trẻ trung, năng động, pha chút đáng yêu và điệu đà cho nàng.

Tóc tết lệch bên
Tóc tết lệch bên

Nếu bạn chỉ có một ít thời gian để chuẩn bị, vậy hãy thử thực hiện kiểu tóc tết lệch. Không quá đòi hỏi về sự tỉ mỉ, phải tết được những tết tóc thật đẹp, nàng chỉ cần tết tóc thật nhanh, sao cho tóc tết được thật mềm mại, có thể hơi lỏng một xíu để tăng thêm độ uyển chuyển cho tóc. Kết hợp cùng với dây ruy băng, dây vải sẽ giúp nàng thêm xinh đẹp và điệu đà, ngọt ngào đấy.

Tóc tết lệch cho nàng thêm điệu đà
Tóc tết lệch cho nàng thêm điệu đà

Đây là kiểu tóc phù hợp với các cô nàng yêu thích sự nữ tính dịu dàng. Đặc biệt, không chỉ là một trong các kiểu tóc đẹp đơn giản đến trường, bạn hoàn toàn có thể sử dụng kiểu này để đi chơi, party cùng bạn bè. Hãy thử tham khảo cho mình nhé.

Tóc tết hai bên

Nếu bạn muốn một kiểu tóc giúp bạn ghi điểm đáng yêu, vậy sao không thử kiểu tóc tết hai bên. Kiểu tóc này cũng không quá cầu kỳ, bạn chỉ cần chia tóc làm hai phần bằng nhau và bắt đầu tết là được.

Có thể tết từ phần đầu xuống hoặc đơn giản hơn là từ phần tóc ở cổ cho đến hết tóc. Sử dụng thêm băng đô, những chiếc kẹp xinh xắn cũng đủ giúp nàng thêm nổi bật và đáng yêu, ngoan ngoãn, hiền lành. Không những vậy, kiểu tóc này còn giúp làm tăng thêm sự năng động cho các nàng.

Tóc tết hai bên giúp nàng thêm đáng yêu
Tóc tết hai bên giúp nàng thêm đáng yêu

Mỗi cô gái đều mong muốn mình xinh xắn và rạng ngời nhất. Nếu muốn đạt được điều đó, đừng ngại tham khảo các kiểu tóc dễ thương cho nữ sinh trong bài viết này nhé. Chúc bạn có khoảng thời gian thanh xuân tuyệt nhất, lưu giữ những kỷ niệm đáng yêu nhất cùng mái tóc duyên dáng của mình.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan