Lộ trình thăng tiến khi là nhân viên tại Điểm Nhấn Group


Công ty cổ phần công nghệ Điểm Nhấn hay còn được biết đến với cái tên thân thương Điểm nhấn Group (DNG). Đây là một trong những môi trường làm việc được nhiều ứng viên mơ ước. Đến với DNG, nhân viên không chỉ được hưởng những chế độ phúc lợi chưa từng có cho cá nhân, người thân. Mà còn được làm việc trong môi trường đầy chuyên nghiệp. Không những vậy, mỗi thành viên đều có một cơ hội rộng lớn với lộ trình thăng tiến vươn xa.

Cơ hội việc làm luôn mở rộng tại DNG

Với hệ thống các thương hiệu nổi bật như: Thẩm mỹ viện Seoul Spa, Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, Hệ thống trường đào tạo thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy, Hệ thống Thế Giới Làm Đẹp, Nội thất Điểm nhấn và Khách sạn Peace, Mỹ phẩm Lasskin. Tính đến nay, tổng công ty đã quy tụ hơn 1000 nhân viên trên cả nước. Tuy nhiên, do nhu cầu phát triển và mở rộng ra từng ngày, nên DNG luôn tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mức lương hấp dẫn.

Dù là sinh viên mới ra trường, hay là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nếu có nhu cầu tìm việc, hãy đến ngay với DNG.

DNG luôn tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn từ Khối văn phòng đến Khối chi nhánh
DNG luôn tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn từ Khối văn phòng đến Khối chi nhánh

Tuyển dụng nhiều vị trí công việc siêu hấp dẫn

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động, tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình, Công ty Cổ phần Điểm nhấn đang tuyển dụng nhiều vị trí từ nhân viên văn phòng, đến nhân viên chi nhánh, làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau trực thuộc các thương hiệu của DNG.

Một số vị trí công việc đang được tuyển tại DNG:

  • Vị trí giám đốc chi nhánh (trên toàn quốc).
  • Vị trí quản lý khách hàng tại chi nhánh (trên toàn quốc)
  • Vị trí chuyên viên SEO
  • Vị trí lập trình viên PHP
  • Vị trí chuyên viên đào tạo L & D
  • Vị trí kế toán tổng hợp

Đối với DNG, nhân viên chính là cốt lõi của cả công ty. Vậy nên, đến với DNG, nhân viên chắc chắn sẽ lời, không bao giờ lỗ. DNG luôn cam kết tạo một môi trường làm việc vừa chuyên nghiệp, vừa hiện đại nhưng vẫn không thể thế sự yêu thương, hạnh phúc giữa người với người.

Là 1 thành viên của Đại gia đình DNG, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, đây không chỉ là nơi để bạn làm việc. Mà còn là nơi bạn học và rút ra rất nhiều điều về cuộc sống thông qua 2 key word chính, đó là: Trường tồn và hạnh phúc.

Với mục tiêu trở thành Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo nghề làm đẹp, Điểm Nhấn Group đang cần bạn, những người đồng đội chung chí hướng để cùng nhau đi xa hơn, vươn cao hơn trong tương lai.

Đến với DNG, nơi bạn luôn thỏa sức thể hiện bản thân mình
Đến với DNG, nơi bạn luôn thỏa sức thể hiện bản thân mình

Lộ trình thăng tiến tại DNG

Cơ hội thăng tiến luôn là một trong những yếu tố quyết định sự ở lại hay ra đi của nhân sự. Vậy nên, ngoài những chế độ phúc lợi cũng như lương hưởng thì lộ trình thăng tiến luôn được tất cả nhân viên quan tâm.

Ví thấu hiểu suy nghĩ này, ngay từ những ngày đầu làm việc, DNG luôn làm rõ lộ trình thăng tiến của một nhân viên trong công ty theo cấp bậc bài bản và đi cùng nhưng chính sách hưởng lợi từ mỗi vị trí. Cũng như giải đáp tất cả các thắc mắc của nhân sự về cơ hội thăng tiến này.

Quan điểm thăng tiến tại DNG rất rõ ràng, “Bạn là người có năng lực và được công nhận, sự thăng tiến trong công việc là điều dĩ nhiên”. Đến với Điểm Nhấn Group, mỗi nhân viên đều có cơ hội với lộ trình thăng tiến với từng vị trí công việc khác nhau: không chèn ép, không gian dối, không phân biệt.

Nếu bạn luôn cố gắng, nỗ lực hết mình và phấn đấu để tạo nhiều sự thành công cho công ty, thì việc lên vị trí cao hơn, hưởng mức lương và chế độ tốt hơn là điều dễ dàng.

Cơ hội thăng tiến tại DNG luôn mở rộng
Cơ hội thăng tiến tại DNG luôn mở rộngReview

Cụ thể Lộ trình thăng tiến của nhân viên như sau:

Nhân viên – Chuyên viên tư vấn – Trưởng nhóm (Leader – Quản lý) – Phó phòng – Trưởng phòng – Phó Giám đốc – Giám đốc

Có thể thấy, để đạt được vị trí cao nhất trong lộ trình thăng tiến này, mỗi cá nhân phải nỗ lực không ngừng và khẳng định khả năng cũng như chuyên môn, vai trò của mình trong bộ máy vận hành của cả doanh nghiệp. Đồng thời cống hiến những giá trị cốt lõi cho công ty, và luôn sẵn sàng hỗ trợ các thành viên khác trong nhóm, trong phòng ban mỗi khi cần.

Với những thông tin được chia sẻ trên, hy vọng bạn đã hiểu hơn về DNG nói chung cũng như lộ trình thăng tiến của nhân viên DNG nói riêng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc và muốn tham gia, trở thành một thành viên của Điểm Nhấn Group, hãy nộp hồ sơ ứng tuyển ngay từ hôm nay nhé!

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan