Top 3 địa chỉ học nghề trị mụn chuyên nghiệp ở Phú Yên


Xã hội này càng phát triển nhu cầu về làm đẹp ngày càng tăng cao. Các bạn trẻ hiện nay cũng có xu hướng lựa chọn ngành này để phát triển sự nghiệp. Cho nên các địa điểm đào tạo chuyên viên làm đẹp ngày càng phổ biến và đa dạng. Vậy đâu là địa chỉ học nghề trị mụn chuyên nghiệp ở Phú Yên?

Trường đào tạo thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy

Seoul Academy từ lâu đã được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo về thẩm mỹ làm đẹp chất lượng cao. Với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước đây luôn là nơi đào tạo spa uy tín được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Tại sao nên học ở Seoul Academy?

Khi nói đến địa chỉ học nghề trị mụn chuyên nghiệp ở Phú Yên thì không thể bỏ qua Seoul Academy. Với phương châm đem lợi ích của học viên lên hàng đầu thì học viện luôn nỗ lực hoàn thiện các khóa học đem đến chất lượng tốt nhất. Sau đây là một số lí do bạn nên chọn đơn vị này để theo học:

Seoul Academy có đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu kinh nghiệm
Seoul Academy có đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu kinh nghiệm

Thứ nhất, đây là trung tâm đào tạo lớn với nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Các bạn trẻ ở Phú Yên sẽ không cần phải di chuyển xa để học nghề mà có thể trực tiếp học tại quê nhà nhưng vẫn đảm bảo uy tín. Bên cạnh đó còn tiết kiệm được phần nào chi phí thuê phòng trọ, ăn uống và không phải xa gia đình.

Thứ hai,  Seoul Academy sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng và được tuyển chọn với nhiều tiêu chí khắt khe. Tất cả giảng viên đều có trình độ chuyên môn cao trong ngành thẩm mỹ đặc biệt trong lĩnh vực trị mụn. Bên cạnh trình độ chuyên môn thì giảng viên còn rất nhiệt tình quan tâm đến học viên. Họ luôn sẵn sàng truyền đạt tất cả những bí kíp của bản thân để đạo tạo ra những học viên giỏi nhất.

Seoul Academy- Trung tâm đào tạo làm đẹp hàng đầu
Seoul Academy- Trung tâm đào tạo làm đẹp hàng đầu

Cuối cùng, trung tâm trang bị các trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện để học viên có thể tiếp cận với làm đẹp công nghệ cao. Vừa học vừa thực hành để cho để tiếp thu tốt nhất. Và sau khi hoàn thành khóa học thì học viên đều được nhận chứng chỉ chuyên nghiệp.

Nội dung khóa học trị mụn ở Seoul Academy

Có rất nhiều địa chỉ học nghề trị mụn chuyên nghiệp tại Phú Yên nhưng Seoul Academy địa điểm có uy tín nhất về học trị mụn. Trong mỗi khóa học thì học viên được đào tạo chi tiết về cả lý thuyết lẫn thực hành.

Về lý thuyết học viên sẽ được giảng dạy về:

  • Các kiến thức về da, mụn
  • Các nguyên nhân hình thành các loại mụn và phương pháp điều trị cụ thể.
  • Cách chăm sóc da mụn chi tiết nhất và chăm sóc da như thế nào sau khi nặn mụn.

Về thực hành, nội dung bao gồm:

  • Các kỹ thuật nặn mụn cho từng loại và xử lý trong và sau quá trình nặn mụn.
  • Thực hành nặn mụn trên da bưởi, sau đó đến trên da người theo đúng quy trình.
  • Chăm sóc điều trị mụn tại nhà sao cho chuẩn nhất.
  • Cách chọn mỹ phẩm phù hợp cho da mụn.
  • Thực hành điều trị mụn bằng các máy móc công nghệ tiên tiến.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến điều trị mụn.

Địa chỉ và lộ trình khoá học

Seoul Spa luôn chú trọng đến việc đào tạo chuyên sâu từ lý thuyết đến thực hành. Cho nên khi  là học viên ở đây dù không có chút kiến thức nào về làm đẹp thì bạn vẫn có thể trở thành chuyên viên chuyên nghiệp.

Địa chỉ của Seoul Academy tại Phú Yên là: PG1-9 Vincom Phú Yên, ĐL Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên.

Điện thoại: 1800 0084

Viện thẩm mỹ Diva

Viện thẩm mỹ Diva cũng là một trong những trung tâm lớn đào tạo về làm đẹp tại Phú Yên. Đây là một địa điểm có thể biến ước mơ chuyên gia làm đẹp của bạn thành hiện thực.

Tại sao nên học tại Diva?

Đây là một trong những địa điểm học nghề trị mụn chuyên nghiệp tại Phú Yên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Sở dĩ bạn nên lựa chọn trung tâm này để tiến hành học nghề bởi các lý do sau:

Trước tiên thì, thẩm mỹ Diva là đơn vị chất lượng đào tạo chăm sóc sắc đẹp, trị mụn chất lượng cao. Với độ ngũ giảng viên giỏi và dồi dào kinh nghiệm trong ngành spa. Giáo trình giảng dạy tại viện đều theo chuẩn quốc tế.

Tiếp theo thì các học viên ở đây sẽ được đào tạo với lý thuyết kết hợp thực hành với công nghệ tiên tiến. Và sau khóa học sẽ được cấp bằng chính quy với giá trị vĩnh viễn.

Và cuối cùng bạn có thể đăng ký học với thời gian linh hoạt để tiện cho công việc. Giảng viên ở đây cũng giảng dạy rất tâm huyết nhiệt tình.

Nội dung khóa học trị mụn tại viện thẩm mỹ Diva

Thẩm mỹ Diva sẽ đào tạo chuyên sâu cho bạn về:

  • Giảng dạy kiến thức về các loại đá tương ứng với các loại mụn khác nhau.
  • Hướng dẫn kĩ thuật nặn mụn, lấy nhân mụn.
  • Cách chăm sóc da mụn, lựa chọn các sản phẩm điều trị mụn trước, trong và sau quá trình điều trị mụn.
  • Sử dụng công nghệ thiết bị trong điều trị mụn.

Địa chỉ và lộ trình học

Khóa học trị mụn tại Diva sẽ đào tạo cho bạn từ cơ bản đến chuyên sâu về cách chăm sóc và trị mụn. Giáo trình ở đây phù hợp với mọi trình độ dù bạn không biết gì về thẩm mỹ vẫn có thể học.

Địa chỉ của viên thẩm mỹ Diva: 141 ĐL Hùng Vương, Phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 1900.6689.

Thẩm mỹ Bảo Xinh

Đây cũng là một trong như địa chỉ học nghề trị mụn chuyên nghiệp ở Phú Yên mà bạn nên biết. Thẩm mỹ Bảo Xinh vừa là nơi chăm sóc da uy tín vừa là trung tâm đào tạo chuyên viên làm đẹp lành nghề nổi tiếng.

Tại sao nên học ở thẩm mỹ Bảo Xinh

Khi tham gia khoá học tại Bảo Xinh bạn sẽ được trải nghiệm vừa học vừa làm. Tạo cơ hội cho bạn có thể thực hành trực tiếp lấy kinh nghiệm cho công việc sau này.

Thẩm mỹ Bảo Xinh- Trung tâm dạy nghề trị mụn uy tín
Thẩm mỹ Bảo Xinh- Trung tâm dạy nghề trị mụn uy tín

Nơi đây cũng sở hữu những chuyên gia thẩm mỹ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong làm đẹp. Học viên sẽ được hướng dẫn nhiệt tình đạt kết quả tốt nhất khi hoàn thành khóa học.

Nội dung khóa học ở Thẩm mỹ Bảo Xinh

Khi học tại đây bạn sẽ được đào tạo bổ trợ các kiến thức như:

  • Khả năng đánh giá tình trạng da, nhận diện các loại mụn khác nhau.
  • Kỹ năng lấy nhân mụn, nặn mụn chuyên nghiệp.
  • Cách lựa chọn các loại thuốc trị mụn, các sản phẩm chăm sóc da mụn.
  • Thực hành sử dụng thiết bị nặn mụn.

Lộ trình khoá học và địa chỉ thẩm mỹ Bảo Xinh

Đến với viện thẩm mỹ này bạn sẽ được quan sát và giảng dạy trực tiếp các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về mụn. Song song với đó bạn sẽ được thực hành trực tiếp để thành thạo nghề hơn.

Địa chỉ: 206 Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0971 132 179

Trên đây là top 3 địa chỉ học trị mụn chuyên nghiệp tại phú yên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Để có thể có một khoá học thành công thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ các trung tâm đào tạo trước khi quyết định nên học hay không. Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi thì bạn có thể chọn được địa điểm học lý tưởng cho mình.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan